หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูยกเลิก voice mail box ทำอย่างไรครับ
เสียค่าบริการ ไม่ต้องการใช้ ใครโทรมาแล้วไม่ได้รับ เครื่องก็แจ้งเองอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7266389
เบอร์ 1242 จะโทรเข้ามาแล้วไม่พูดอะไรแต่กลับวางสายไปเฉย ๆ ทำไมกัน นี่โทรเข้ามาคิดกันทุกวัน 3 วันแล้วนะ
เบอร์ 1242 จะโทรเข้ามาแล้วไม่พูดอะไรแต่กลับวางสายไปเฉย ๆ ทำไมกัน นี่โทรเข้ามาคิดกันทุกวัน 3 วันแล้วนะ
Away from Thailand
AISมีคนบริการมั้ย
ติดต่อยาก ไม่เจอคน เจออุ่นตอบไม่ตรงคำถามอยากจะไฮโซไฮเทค ป้อนข้อมูลงติดต่ออะไรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9033889
แพ็กเกจธงฟ้า เห็นมีทำกันมาหลายปีแล้ว แต่ที่ผ่านมา มันก็ไม่ธงฟ้านะพอไปดูเก่า กับ ตอนนี้ ไม่ต่างกันเลย
กสทช. จ่อรื้อโครงสร้างค่าโทรใหม่ ดัน "แพ็กเกจธงฟ้า" โทร-เน็ต ไม่เกิน 240 บาทต่อเดือน17 ก.ค. 68 (11:35 น.) พิมพ์แชร์เรื่องนี้คัดลอกลิงก์ถือเป็นเรื่องดีๆ ของผู้ใช้งานมือถือในไทยที่ไม่อยาก
สมาชิกหมายเลข 6743704
06-3187-0632 เบอร์นี้คือเบอร์อะไรคะ
06-3187-0632 มีเบอร์นี้โทรเข้ามา เหมือนหยอดเข้ามายังไม่ทันได้รับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2856433
เช็คบิลทรูยังไง
อยากทราบว่าทรูเช็คยังได้บ้างคะว่าค้างยอดของอะไรบ้าง เคยติดสัญญาอินเตอร์เน็ตแต่ไม่ได้ใช้เลยปล่อยตัด ไปซื้อซิมใหม่พนักงานบอกมียอดค้าแต่รีบเพราะห้างจะปิดเลยบอกว่าจะเข้าไปใหม่ โทรทางทรูก็ติดต่อยากมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 8847842
AIS FIBER ขัดข้องบ่อยมาก
ช่วง 5 -7 วันนี้ AIS FIBER แถวซอยวิภาวดี 16/27 เสียบ่อยมาก (นับได้ 3 ครั้ง) สาเหตุเกิดจากอะไรก็ไม่รู้ แล้วไม่มีส่ง SMS มาแจ้งเตือนที่มือถือเลย ผู้บริโภคต้องกดเข้าไปดูใน APP MYAIS เองถึงรู้ว่าสายไฟเบ
NaMai
AIS เมื่อไหร่จะเลิกมึนกับลูกค้าครับ พวกเราลำบากมากนะ
ขนาดโหลด pantip ยังโหลดไม่ขึ้นเลยครับ คุณควรรับทราบถึงปัญหาแล้วก็ชี้แจงให้มันตรงไปตรงมาว่าทำไมผู้ใช้งานถึงเจอปัญหาแบบนี้เยอะมากๆนะครับ เรามีการตกลงกันแล้วว่าจะติดต่อกันมา คุณก็ไม่ได้ทำตามสัญญา ผมไปco
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ข้อความนี้คืออะไรคะ ใครพอรู้บ้าง พอดีส่งมาถี่มากเลยค่ะ ไม่มีหมายเลขด้วย เลขเป็นเลขท้ายเบอร์โทรเรา งงมากค่ะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8850775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้